Sư trụ trì cũng hoàn tục cưới vợ



Trụ trì hoàn tục lấy vợ khiến những nhà sư trong chùa cảm thấy hoang mang và lo lắng.
Sau nhiều năm gửi thân nơi cửa Phật, trụ trì người Trung Quốc - Thanh Hiền - đã quyết định hoàn tục để tổ chức đám cưới với một doanh nhân 26 tuổi. Đám cưới diễn ra vào ngày 9.6 tại một khách sạn ở Côn Minh với sự chứng kiến của 300 khách mời.




Những hình ảnh trong đám cưới.
Khi thông tin và những tấm ảnh về ngày hạnh phúc của ông Thanh Hiền xuất hiện trên mạng internet, chúng liên tục được cư dân mạng chuyền tay nhau. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính chân thật của sự việc này. Họ cho rằng một người là trụ trì của chùa Cung Trúc lại còn giữ cấp bậc cao trong giáo hội Phật giáo Côn Minh, đâu có thể nói hoàn tục là hoàn tục được ngay?
Một tu sĩ cho biết: "Kể từ khi Phật giáo gia nhập vào Trung Quốc, đây là lần đầu tiên tôi nghe chuyện trụ trì hoàn tục để kết hôn".
Những hình ảnh của trụ trì Thanh Hiền thời còn ở chùa.
Những môn đệ của ông Thanh Hiền không hề biết gì về việc hoàn tục của trụ trì. Họ chỉ được biết trong cuộc họp ở trong chùa. Nhiều nhà sư sau khi nghe thông tin tỏ ra rất bất ngờ, họ cũng vào những trang web trực tuyến và viết lên những lời đầy thương cảm: "Sư phụ! Người đang ở đâu?".
Về phần ông Thanh Hiền, sau nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng phóng viên vẫn không thể nào kết nối được với ông để biết thêm về những câu chuyện đằng sau đám cưới kỳ lạ này.
Theo: The News
Nguồn: Xzone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét