19 tuổi hại đời 139 thiếu nữ

19 tuổi hại đời 139 thiếu nữ

11/07/2011 10:16:52
Jake Ormerod,  vừa bị kết án 10 năm tù vì tội xâm hại tình dục 139 nữ sinh.

Ormerod, 19 tuổi, thường lượn lờ xung quanh cổng trường "đón" các cô gái "nhẹ dạ cả tin" và đưa họ đến căn hộ tồi tàn, bẩn thỉu của mình để lạm dụng tình dục, tòa án tối cao Exeter Crown của Anh cho biết.

Theo The Sun, Ormerod "nhử" các thiếu nữ bằng tiệc tùng và ma túy cho đến khi họ không còn tỉnh táo, rồi mới quan hệ. Tòa án kết luận, tên “quái vật” có nhu cầu tình dục bệnh hoạn và vô độ.  Hắn là thủ lĩnh của một băng đảng khoảng 10 tên thường “săn đón” các cô gái chưa thành niên trong hơn hai năm qua.
’Bộ
Bộ mặt thật của tên "yêu râu xanh" hại đời 139 thiếu nữ.

Cảnh sát đã phát động chiến dịch giăng bẫy Ormerod sau khi một số thiếu nữ khiếu nại bị tấn công tình dục ở Torbay, Devon, Anh. Theo điều tra ban đầu, có khoảng 139 nạn nhân đã bị tên này xâm hại tình dục, một vài người trong số đó mới 11 tuổi. Các thiếu nữ thường mất tích trong hai hoặc ba đêm và chìm đắm trong tiệc tùng, sau đó bị hãm hiếp.

Trước đó vào năm 2010, cũng đã diễn ra phiên tòa xét xử Joerg P (46 tuổi, ở Altenahr, Rhineland, Đức), kẻ phạm tội tình dục cuồng loạn nhất châu Âu khi thừa nhận đã cưỡng hiếp hơn 1.000 phụ nữ trong suốt 22 năm ở Hà Lan, Đức, Bỉ, Luxembourg.

Joerg P  thừa nhận là vô cùng ghét những người phụ nữ thông minh và luôn có nhu cầu muốn phá hoại danh giá của những người phụ nữ đó.

Joerg P còn  tuyên bố rằng “muốn trả thù cho chính mình trên thân xác của những người phụ nữ” và hắn có một ham muốn vô độ trong vấn đề tình dục.

Bắc Lưu (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét