Cô gái Nga có khả năng nhìn thấy bệnh tật

Cô gái Nga 17 tuổi, Natasha Demkina từ thành phố Saransk được biết đến với khả năng “tia X”. Không những có khả năng nhìn xuyên qua người, cô gái này còn có thể nhìn thấy bệnh tật.
Các nhà khoa học thế giới rất quan tâm tới hiện tượng của cô gái này. Natasha Demkina được mời đến London, Anh và New York, Mỹ để tham gia các cuộc thử nghiệm.
Các nhà nghiên cứu Anh quốc nhất trí công nhận khả năng khác thường của Natasha nhưng các nhà khoa học Mỹ vẫn do dự khi đưa ra kết luận.
Họ có vẻ không tin vào sự thật là cô gái này đã thành công trong việc chẩn đoán bệnh của 4 trong số 7 bệnh nhân. Natasha Demkina vừa trải qua một cuộc thử nghiệm tương tự ở Tokyo, nơi các nhà khoa học Nhật Bản xác nhận khả năng của cô gái tia X Nga.
Hiện Natasha là sinh viên ĐH Y Moscow. Yoshio Machi, giáo sư của ĐH Tokyo, đã mời cô tới thủ đô Nhật để kiểm tra khả năng kỳ diệu của cô lần nữa. Giáo sư Machi được biết đến như nhà khoa học nổi tiếng thế giới với các nghiên cứu về tiềm năng con người.
Từng trải qua các thử nghiệm trước đó ở London và New York, Natasha đã đưa ra các điều kiện của mình đối với các nhà khoa học Nhật. Cụ thể cô nói mỗi bệnh nhân tham gia thử nghiệm phải có giấy khám sức khỏe. Ngoài ra, cô yêu cầu việc chẩn đoán chỉ tập trung vào một phần cơ thể nhất định như đầu hay tứ chi.
“Tôi mất nhiều thời gian để giải thích và định rõ mọi thứ tôi có thể nhìn. Đôi khi tôi có thể nhìn thấy bệnh ngay từ giai đoạn đầu khi bác sĩ hay bệnh nhân mới chỉ có nghi ngờ rất nhỏ về chúng. Đó là lý do tại sao chúng tôi gặp một số vấn đề với các nhà khoa học Mỹ”, Natasha nói.
Trong cuộc kiểm tra ở Nhật, Natasha có thể nhìn thấy một trong những bệnh nhân có chân giả. Một bệnh nhân khác có nội tạng không cân xứng. Natasha dễ dàng chẩn đoán việc mang thai giai đoạn đầu và thậm chí còn chẩn đoán được bệnh lý của bào thai. Cô chẩn đoán được cong, gai xương sống ở nam bệnh nhân. Khi so sánh chẩn đoán của Natasha với phim X quang, các nhà khoa học Nhật thấy rằng chẩn đoán của cô chính xác.
Khi Natasha kết thúc thử nghiệm với 7 bệnh nhân, các bác sỹ Nhật Bản vỗ tay không ngớt. Tuy nhiên, đó mới chỉ là giai đoạn đầu của cuộc thử nghiệm. Giáo sư Machi không thể bỏ qua nhận xét của các đồng nghiệp Mỹ. Các nhà khoa học Mỹ kết luận Natasha không thể nhìn xuyên qua cơ thể nhưng có thể đoán bệnh qua các vẻ bề ngoài.
Giáo sư người Nhật này quyết định tiến hành cuộc thử nghiệm khác với cô gái. Lần này là ở một phòng khám bệnh cho động vật. Natasha được đề nghị chẩn đoán bệnh của một con chó già. Cô sợ ở gần động vật hung dữ nhưng các bác sỹ nói cô chỉ phải nhìn vào chân của nó. Sau 5 phút nhìn vào chân sau bên phải của con chó, cô phát hiện ra một bộ phận giả.
Các nhà khoa học Nhật cũng không tin cô khi cô nói cô có thể nhìn ra bệnh qua ảnh chụp. Khi cô được nhìn ảnh thẻ của một người, cô nhanh chóng chẩn đoán người trong ảnh bị ung thư gan. Các nhà khoa học Nga cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm với khả năng của cô gái tia X. Natasha sẽ sớm được kiểm tra ở Moscow khi cô thi xong các môn thi vào mùa xuân ở trường đại học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét