Thiếu nữ tâm thần bị 4 thanh niên hãm hiếp trong đêm

Thiếu nữ tâm thần bị 4 thanh niên hãm hiếp trong đêm

11/07/2011 10:45:33

Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ vụ án 4 đối tượng hiếp dâm một nạn nhân bị bệnh tâm thần xảy ra tại địa bàn xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 05/09/2010, Trần Công Tuân (16 tuổi) và Phạm Hữu Minh Hoàng (18 tuổi, cùng trú tại thôn Thanh Chiêm 2, Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam) rủ L.T.T. (15 tuổi, trú tại Thanh Chiêm 1, Điện Phương, Điện Bàn) đi chơi.

Vì biết T. là người bị bệnh tâm thần nên khi đến gần cổng nhà thờ tộc Trần (Thanh Chiêm 2, Điện Phương) thì Tuân nảy sinh ý định hiếp dâm T.

Tại đây Tuân rủ Hoàng cùng thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng đã bị từ chối vì Hoàng sợ “bị sida”! - Báo Vietnamnet cho biết.

Sau đó một mình Tuân thực hiện hành vi hiếp dâm với T. trước sự chứng kiến của Hoàng. Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, cả Tuân, Hoàng và T. cùng nhau ra ngồi ở quán bà Sa (gần nhà thờ) để uống nước.

Cùng lúc đó, Trần Thanh Hân (16 tuổi) đi xe máy chở Trần Hiếu (16 tuổi, cùng trú tại thôn Thanh Chiêm 1, xã Điện Phương) và Lê Văn Thắng (16 tuổi, trú thôn Thanh Chiêm 1, xã Điện Phương) cũng đi xe máy dạo chơi. Khi đến quán bà Sa thì cả 3 dừng lại nói chuyện với Tuân và Hoàng.

Tại đây, Tuân “khoe” với Hân về việc vừa làm ’chuyện ấy’ với T... Ngay lập, tức Hân cũng nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với T.

Sau đó, Thắng, Hân và Hiếu cùng rủ T. đi uống cà phê nhưng thực chất là để thực hiện hành vi hiếp dâm đã sắp xếp sẵn từ trước.

Sau khi T. đồng ý đi uống cà phê, cả nhóm chở nhau tới nhà văn hóa thôn Thanh Chiêm 1, xã Điện Phương. Tại đây, cả 3 tên thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm đối với T.

Cùng lúc đó, cả gia đình đi tìm T. và phát hiện sự việc liền lập tức báo lên cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Trong quá trình điều tra, xét thấy L.T.T. không ổn định về mặt tinh thần, nhận thức bị hạn chế nên cơ quan CSĐT công an huyện Điện Bàn đã tiến hành trưng cầu Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Tại bản giám định tâm thần số 62/GĐPYTT ngày 27/09/2010 của tổ giám định pháp y tâm thần thành phố Đà Nẵng đã kết luận: “L.T.T. bị chậm phát triển tâm thần mức độ nặng (F72), không còn khả năng nhận thức và điều khiển hành vi trước, trong và sau khi vụ án xảy ra cũng như trong cuộc sống hiện tại”.

Trước đó năm 2010, cũng xảy ra một vụ hiếp tương tự. Sáng 5/12, Cù Minh Hạnh (35 tuổi, ngụ P.Cam Nghĩa, TX. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) sang nhà ông V.N (77 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Thấy nhà vắng vẻ, chỉ còn con ruột của ông N., là cháu V.T.B.Đ (20 tuổi, bị bệnh tâm thần) nên Hạnh vào buồng của thiếu nữ này. Tại đây, Hạnh dụ dỗ lẫn dọa dẫm để thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu Đ.

Khi Hạnh đang thực hiện hành vi thì ông N. về nhà, vô tình phát hiện. Tại thời điểm bị phát hiện, Hạnh bỏ trốn và đến trưa cùng ngày thì đến cơ quan công an địa phương đầu thú.

Bắc Lưu (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét