Chuyện về người Việt có Siêu năng lực

Xem chương trình “Những chuyện lạ Việt Nam”, hẳn không ít người sửng sốt và rất đỗi tự hào trước khả năng kỳ diệu của con người. Nhưng những chuyện chúng tôi kể dưới đây có thể khiến bạn kinh ngạc hơn rất nhiều.

Tất nhiên những hiện tượng này cần phải được khoa học nghiên cứu lâu dài, thực nghiệm, kiểm chứng mới có thể đưa ra kết luận xác đáng được.
Những người mù nhìn xuyên thấu mọi vật
Tháng 9 năm 2004, qua báo chí, công chúng cả nước biết đến hiện tượng “người mù nhìn được” qua phương pháp Dưỡng sinh phục hồi chức năng cho người mù của nhà văn Nguyên Bình.
Bắt đầu từ tháng 10 năm 1994, 5 người mù được tham gia buổi tập đầu tiên. Cụ Trần Công Nhuận, Phó Chủ tịch Hội người mù Việt Nam được thụ hưởng thành quả đầu tiên, cụ xúc động được nhìn rõ người vợ sau 30 chung sống. Đến nay mấy chục người mù đã nhìn thấy ánh sáng ở các mức độ khác nhau, trong đó có người có khả năng nhìn xuyên thấu mọi vật.
Anh thương binh mù Đinh Văn Hạ có thể nhìn thấy cảnh vật ở xa, tả được gói kẹo trong va li khóa kín… Anh thương binh mù Hoàng Văn Bạo nhìn xuyên mặt hồ, chỉ cho thân nhân của một người mất tích hai ngày hai đêm tìm thấy xác dưới hồ Hale…
Với khả năng nhìn xuyên thấu, nhóm người mù có khả năng chẩn đoán bệnh và chữa bệnh hết sức diệu kỳ. Đối với các khối ung thư, họ chẩn đoán rất chính xác. Họ còn chẩn đoán đúng cả những bệnh hiểm nghèo cho một số người nước ngoài đến Việt Nam.
Đọc sách bằng “mắt” ở Thái dương, ấn đường, mũi
Đó là trường hợp của chị H.T.Th ở Lương Sơn, Hòa Bình có khả năng bịt kín mắt mà vẫn đọc được sách, nhìn được mọi vật xung quanh. Rất nhiều nhà khoa học, nhà báo đã cùng thử nghiệm với chị nhiều lần, bằng nhiều cách bịt mắt khác nhau, nhưng chị vẫn nhìn thấy được mọi vật như thường.
Các cuộc thử nghiệm đã cho thấy chị có thêm 4 con mắt nữa: Một cái ở ấn đường, hai cái ở hai thái dương và một cái ở mũi. Hiện tượng này được các nhà khoa học đánh giá là trường hợp phi thường, vì trên thế giới chưa phát hiện được trường hợp nào tương tự.
“Giao lưu” với “thông tin quá khứ” để tìm mộ
Một số nhà ngoại cảm có khả năng đặc biệt giúp tìm ra chính xác hàng ngàn những ngôi mộ liệt sĩ vô danh, trong đó có cả mộ những danh nhân đã được đặt tên đường, tên phố. Tuy cùng tiếp cận được với “những thông tin quá khứ” nhưng mỗi nhà ngoại cảm lại có một phương pháp riêng để có được kết quả chính xác.
Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng có khả năng tìm một bằng phương pháp “hỏi thông tin” qua ảnh người đã khuất, tìm mộ trên thực địa và có thể vẽ sơ đồ nơi có một từ một nơi rất xa.
Nhà ngoại cảm Dương Mạnh Hùng có khả năng tìm mộ bằng phương pháp bắt mạch Thái Tố, cả nhận được thông tin qua đó nghe được âm thanh và thấy được hình ảnh “quá khứ” để chỉ mộ rồi phác hoạ chân dung người đã khuất bằng những nét ký hoạ. Ông Hùng cũng vẽ được sơ đồ nơi có một và nói rõ những đặc điểm trên mộ khi mình ở cách xa ngôi mộ.
Nhà ngoại cảm Nguyễn Khắc Bẩy phải quan sát ấn dường của người thân liệt sĩ để “đọc thông tin” và tìm thấy mộ. Nhà ngoại cảm Thẩm Thuý Hoàn có khả năng tìm mộ bằng phương pháp trên thực địa cảm nhận “thông tin quá khứ” để chỉ dẫn nơi tìm mộ.
Tìm người mất tích, tìm phủ phạm bằng “siêu năng lực”
Ngoài việc tìm mộ liệt sĩ vô danh, các nhà ngoại cảm còn sử dụng khả năng đặc biệt của mình để làm nhiều việc khác phục vụ cộng đồng như tìm thủ phạm vụ trong án, tìm người bỏ nhà đi mất tích… Cuối tháng 9/2004, bà Đ.T.L ở Mai Châu, Đông Anh, Hà Nội tới nhờ nhà ngoại cảm Nguyễn Khắc Bẩy tìm giúp con gái tên là N.T.H sinh năm 1977 đã có chồng, bỏ nhà đi mất tích từ ngày 30/8.
Quan sát ấn đường bà L. anh Bẩy thấy khi đi chị H khi đi mặc một chiếc áo màu xanh và còn sống, nơi này có liên quan đến một cái đình và một cây to. Ít phút sau, quan sát ấn đường bà L, anh Bẩy nói chị H giờ chết rồi, nhưng sao lại chết những hai người? Một lát sau, nhà ngoại cảm thấy “thông tin mách bảo” rằng chị H thực sự đã chết và trôi đến trước một cái đền gần phà Tân Đệ.
Nguyễn Khắc Bẩy chợt nhớ lại địa điểm này, tên là xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định – nơi anh đã giúp một số gia đình ở đây. Anh liền gọi điện về cho Trưởng Công an xã, đồng chí này xác định có an táng một người chết trôi có thai. Ngày 28/9/2004, gia đình đã tìm thấy mộ chị H và bà L xác nhận nơi con gái tự vẫn là thuộc đình làng Chèm.
Gây mê bằng ảnh và vận khí cai nghiện
Trong cuốn sách “Chuyện lạ có thật về một con người” (Nhà xuất bản Lao Động – 2006), Đại tá Cao Hùng đã kể về một nhân vật kỳ lạ có tên viết tắt là Đ.V.T, người mà ông đã dành ra 6 năm trời theo đuổi thu thập tư liệu, thậm chí có những khoản thời gian dài cùng ăn, cùng ở để được tai nghe mắt thấy những điều kỳ diệu tưởng như không thể nào là sự thật.
Xin được trích ra đây một vài khả năng đặc biệt của T được nói đến trong cuốn sách. Trước hết, đó là khả năng phát công gây mê người bệnh để giảm đau. Khi T đã gây mê thì không ai có thể làm cho người đó tỉnh lại được. Khi chữa xong, T chỉ đưa một ngón tay  và thổi một hơi vào ngực là người bệnh tỉnh lại.
Anh có thể gây mê ba bốn người một lúc. Nội khí của T có thể phát xa với khoảng cách 50m hoặc cách một bức tường dày 22cm, người bệnh vẫn hôn mê. Một thủ pháp độc đáo kỳ lạ là T đưa cho người khác cầm một tấm ảnh thì chỉ sau mấy phút sẽ ngã vật ra hôn mê. Chữa xong, chỉ cần người khác quay lưng tấm ảnh về phía người bệnh, đưa tay thổi một hơi là người bệnh lập tức tỉnh lại, ngồi dậy.
Ngoài ra T còn có khả năng vận công vào thuốc lá, vào nước trắng để những người nghiện sau khi hút xong điếu thuốc hay cốc nước đó thì bỏ luôn không bao giờ hút thuốc, uống rượu lại nữa. T còn phát công chữa cho nhiều người nghiện ma tuý cai được và trở lại cuộc sống bình thường, khoẻ mạnh.
Đó chỉ là một số trong rất nhiều khả năng đặc biệt của nhân vật N.V.T mà đại tá Cao Hùng đã kể ra trong cuốn sách. Hiện tượng kỳ lạ này chắc hẳn sẽ còn được sự quan tâm của rất nhiều các nhà khoa học và nghiên cứu.
Năng lượng sinh học và dự đoán bằng dịch học
Có rất nhiều nhà ngoại cảm đã chứng minh được trên thực tế khả năng đặc biệt của mình.
Đó là bác sĩ Lương Đình Du đã tự rèn luyện bằng năng lượng sinh học để nâng cao sức khoẻ sau tai biến và giúp cho nhiều người luyện tập để giảm đau, giảm tăng huyết áp nguyên phát, giảm trọng lượng khối u phì đại tuyến tiền liệt…
Đó là ông Lê Quang Ngọc, dùng năng lượng sinh học chữa cho nhiều người mắc bệnh hiểm nghèo như các bệnh u bướu, các bệnh viêm loét, bệnh về xương và các bệnh huyết áp, thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh thực vật…
Đó là nhà ngoại cảm Nguyễn Bá Minh với các khả năng dự đoán tâm lý cá nhân, thời tiết, phong thuỷ bằng ngoại cảm và dịch học.
Đó là đại tá Lê Thanh Diệu luyện tập theo phương pháp Ngoại cảm – Thực nghiệm, dùng khả năng ngoại cảm, lập quẻ kinh dịch chữa được nhiều bệnh cho mọi người.
Đó là nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi với khả năng tìm mộ, tìm xương thất lạc của người đã khuất để xác định bệnh tật của người thân.
Đó là nhà Yoga Trần Đức Hoài đã tự rèn luyện theo phương pháp Yoga Tây Tạng rồi huấn luyện cho rất nhiều người ở nhiều lứa tuổi tập theo chương trình “Thiền kết hợp với yoga trong rèn luyện thân và tâm”.
Đó còn là trường hợp của anh Nguyễn Văn Minh (thị trấn Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn, tỉnh quảng Nam), bộ đội phục viên bị bệnh rối loạn tâm thần. Sau 2 năm bệnh tự nhiên khỏi và xuất hiện một khả năng ngoại cảm kỳ lạ. Anh Minh có thể “nhập vai” nhiều thầy thuốc ở các mức độ tài năng khác nhau để chứa bệnh cho dân không lấy tiền thông qua phương pháp bất mạch và “chụp phim” bằng giấy trắng.
Rồi trường hợp anh Lê Văn Ngang ở ấp Vạn Hạnh, xã Trung Mỹ Tây, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh có khả năng nạp điện vào người và dùng ý niệm điều khiển dòng điện trong cơ thể để chữa bệnh cho nhiều người. Những bệnh thông thường, có trường hợp anh chỉ chữa một vài lần là khỏi, riêng bệnh bại liệt và di chứng của tai biến mạch máu não nằm một chỗ, anh kiên trì chữa một vài tháng, và nhiều người đã đi lại được.
Đưa khả năng đặc biệt phục vụ nhân sinh
Để có thể tìm hiểu, nghiên cứu một cách khoa học về những khả năng kỳ lạ của con người trong cuộc sống. Ngày 6/11/1996, Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người trực thuộc liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, đã được thành lập và đi vào hoạt động.
Trong suốt 10 năm qua, trung tâm luôn hướng vào mục tiêu nghiên cứu những khả năng tiềm ẩn của con người, nhằm ứng dụng những khả năng đó vào thực tiễn cuộc sống, phục vụ cho lợi ích của đất nước và cộng đồng bằng những đề tài khoa học đã được nghiệm thu nghiêm túc và khách quan…
“Xác định tên và địa chỉ của người dưới mộ vô danh”
Đề tài được thực hiện trong ba năm từ năm 2003 – 2005. Tại hai nghĩa trang liệt sĩ Kim Tân (Thạch Thành, Thanh Hóa) và Phú Long (Nho Quan, Ninh Bình) các nhà ngoại cảm đã giao tiếp với “thông tin quá khứ” ở mộ vô danh và đã xác định được tên, quê quán của 76 liệt sĩ. Các nhà ngoại cảm còn biết được một số thông tin về tên của thân nhân ở quê quán, hoàn cảnh khi còn sống…
Tại nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội đã xác định tên tuổi, quê quán của 24 liệt sĩ. Tại nghĩa trang Mường Thanh, các nhà ngoại cảm đã “tiếp xúc” được gần 30 liệt sĩ hy sinh trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đặc biệt “tiếp xúc” rất tốt với 3 liệt sĩ Trần Văn Chính, Nguyễn Văn Thanh và La Đình Hưởng.
Qua “tiếp xúc”, nhà ngoại cảm được chỉ dẫn: Liệt sĩ Trần Văn Chính quê ở xã Phú Hộ, huyện Phong Châu, tỉnh Phú Thọ, ông là dân công đi phục vụ và hy sinh ở Điện Biên Phủ. “Thông tin chỉ dẫn” kia cũng nhờ nhắn cho bạn liệt sĩ Chính là Trần Thọ Vệ, học lục quân Trần Quốc Tuấn khóa 4, hiện còn ở xã Phú Hộ.
Còn trường hợp liệt sĩ Nguyễn Văn Thanh, thì nhà ngoại cảm được “nói” cho biết rằng: Đồng đồng thường gọi Thanh là Thanh “con” vì trẻ tuổi và nhỏ người, “thông tin” cũng nhắn với nhà ngoại cảm là cho gửi lời hỏi thăm chỉ huy trưởng của Thanh tên là Trương Tích Phong (cũng tốt nghiệp Lục quân Trần Quốc Tuấn khóa 4) ở Lệ Mật, Gia Lâm, Hà Nội – người đã được Thanh mang ra khỏi hầm bị sập ở chân đồi A1. “Thông tin” của liệt sĩ La Đình Hưởng cũng nhờ nhà ngoại cảm gửi lời hỏi thăm bạn cùng học lục quân khóa 4 là Nguyễn Nguyên Huân ở 66 Triệu Việt Vương, Hà Nội “Thông tin” cũng cho biết Hưởng hy sinh ở Pheo (Hoà Bình) năm 1952.
Ngày 11/09/204, Bộ môn Cận Tâm lý (Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người) cùng nhà ngoại cảm về xã Phú Hộ tìm được đồng chí Trần Thọ Vệ, cựu chiến binh Điện Biên Phủ, hiện ở đội 1 thôn Phú Diễn, xã Phú Hộ. Đồng chí Trần Thọ Vệ đã dẫn đoàn tới gia đình liệt sỹ Trần Văn Chính. Cuộc gặp gỡ với gia đình liệt sỹ Chính diễn ra khá bất ngờ và cảm động. Cháu ruột đồng chí và cảm động. Cháu ruột đồng chí Chính cho biết, gia đình chỉ nhớ ông Chính đi dân công và bặt tin từ bấy đến nay.
Tiếp theo là cuộc đi tìm đồng chí Trương Tích Phong ở phường Lệ Mật, Gia Lâm Hà Nội. Đoàn đã tìm được một người tên là Trung Tích Phong thật và có chính xác, đầy đủ những thông tin  mà liệt sĩ Nguyễn Văn Thanh cung cấp. Lúc đầu ông Phong không nhớ Thanh, nhưng khi nhắc đến người đã cứu ông ra khỏi hầm sập thì ông òa khóc vì xúc động. Ông cho biết lúc đó đơn vị hy sinh nhiều. Chiến sĩ bổ sung liên tục, không sao có thể nhớ được hết tên anh em. Sau khi sập hầm, đến lúc tỉnh lại, ông mới nghe anh em nói lại việc được Thanh cứu. Ông Phong bảo vợ thắp hương khấn chú Thanh mừng ngày “hội ngộ”.
Việc tìm ra tung tích liệt sĩ La Đình Hưởng diễn ra lắt léo hơn. Khi đoàn tìm được đồng chí Nguyễn Nguyên Huân ở 66 Triệu Việt Vương thì ông Huân vẫn nhớ như in ngoại hình của bạn mình đúng như miêu tả của nhà ngoại cảm. Thế nhưng ông không thể nhớ chính xác quê quán của liệt sĩ Hưởng.
Theo phán đoán họ La là người dân tộc miền núi, đoàn đã quyết định gửi thư đi 4 tỉnh Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, May sao, chỉ ít ngày sau có cuộc điện thoại gọi về cho thiếu tướng Chu Phác từ người cháu ruột gọi liệt sĩ La Đình Hưởng là bác.
Anh là La Đình Tuyến công tác tại văn phòng uỷ ban tỉnh Bắc Kạn. Anh cho biết sẽ dẫn cha là La Đình Chi ở phường Minh Khai, thị xã Bắc Kạn đến. Cuộc gặp gỡ với người thân ruột thịt của liệt sĩ Hưởng, có đại diện ban liên lạc tiểu đoàn 79 và trung đoàn 102, sư đoàn 308, diễn ra vô cùng cảm động.
Các thông tin được kịp kiểm tra chính xác với tấm ảnh của liệt sĩ La Đình Hưởng chụp cùng đồng đội. Ngoài ra, các nhà ngoại cảm còn xác minh được tên của ba liệt sĩ hy sinh và hài cốt tại khuôn viên trường THCS Trưng Vương, Hà Nội. Thành phố Hà Nội đã công nhận liệt sĩ và đưa hài cốt về nghĩa trang liệt sĩ của thành phố ở Ngọc Hồi.
“Nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học vào việc trồng lúa”
Với đề tài này có thể thấy năng lượng sinh học còn ứng dụng được trong việc sản xuất cây trồng lương thực, thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng. Sau khi các nhà ngoại cảm dùng năng lượng sinh học từ cơ thể mình, truyền vào đất trồng lúa ở một số nơi, kết quả là đã thu được loại gạo cho cơm ngon, lâu thiu. Cơm có độ trắng cao, độ bón tương đối tốt, độ dính vừa phải, được xếp loại A (Hội đồng đánh giá chất lượng cảm quan của Trung tâm Kiểm tra và Tiêu chuẩn hóa chất lượng nông sản thực phẩm).
“Bước đầu tìm hiểu khả năng làm giảm đau và cắt cơn đau các loại bằng phương pháp trường sinh học”
Các nhà ngoại cảm đã thực hiện truyền năng lượng sinh học để chữa bệnh, giúp nhiều bệnh nhân hết đau và giảm đau. Phương pháp thực hiện theo hai cách trực tiếp và gián tiếp (từ xa) đã đạt được một số hiệu quả tốt.
Có thể kể đến trường hợp cụ Ngô Đạt Tài, 86 tuổi, đại tá nghỉ hưu, ở số 1, ngõ 28 Ông Ích Khiêm (Hà Nội). Đêm 21/5/2004, cụ lên cơn đau thắt ngực, được bác sĩ cấp cứu tại nhà, đã ổn định. Ngày 24/5/2004, cơn đau tái phát, lan toả ra tay trái, được một thạc sĩ, một bác sĩ chuyên khoa tim mạch chẩn đoán là nguy cơ nhồi máu cơ tim. Cụ đã được truyền năng lượng từ xa ngày 2 lần (8h và 21h/ngày). Sau đó, kết hợp với dùng thuốc, sức khoẻ của cụ đã bình ổn trở lại.
Năng lượng sinh học (khí prama) có thể góp phần chữa được bệnh nói chung và chữa từ xa nói riêng vì nó là sóng điện từ. Nó có tính chất xuyên thấu cao và toả ra khắp các  được mục tiêu, không bị phụ thuộc vào thời gian, không gian.
Ý nghĩa đến đâu thì năng lượng lập tức tới đó, không bị ảnh hưởng của không gian và thời gian. Do đó đã có trường hợp bác sỹ Du dùng nhân điện chữa cho một bệnh nhân bị u não, ung thư gan đã không còn tỉnh táo đang được cấp cứu tại bệnh viện 1515 Holcomde Baulevanrd – Houston Texas (Mỹ). Con gái bệnh nhân đã gọi điện từ Mỹ về báo rằng, sau khi được truyền nhân điện người bệnh đã tỉnh táo, không còn đau đớn gì mà còn luôn miệng đòi ăn…
Những đề tài mang nhiều ý nghĩa xã hội
“Thống kê, điều tra một số người Việt Nam có khả năng đặc biệt” là đề tài xuyên suốt trong nhiều năm qua của Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người. Đề tài đã phát hiện ra được rất nhiều người có khả năng đặc biệt trong các lĩnh vực như nhận thông tin từ người đã khuất, phong thuỷ, dự báo, chữa bệnh bằng phương pháp phi truyền thống…
Đề tài “điều tra, nghiên cứu các cặp song sinh để đánh giá một số phương pháp dự báo theo ngày, giờ sinh” nghiên cứu về hiện tượng song sinh và những vẫn đề có liên quan đến tử vi của mỗi cá thể.
“Nghiên cứu các tác động của năng lượng sinh học và dịch lý đối với môi sinh nhà ở và nơi làm việc, đề xuất các giải pháp hữu hiệu” mở ra một hướng nghiên cứu mới đối với sự kết hợp giữa cảm xạ, năng lượng sinh học và dịch lý để giải quyết những bất ổn trong khu nhà ở, nơi làm việc công cộng, do nhiều nguyên nhân khác nhau, có tác dụng tốt trong việc giải toả những bức xúc về tâm lý gây mâu thuẫn gia đình, góp phần tăng cường sức khoẻ…
“Nghiên cứu tác động của năng lượng cảm xạ và dịch ý đối với trẻ em chậm phát triển trí tuệ để có giải pháp hỗ trợ phục hồi chức năng” được thực nghiệm tại Trung tâm Phúc Tuệ. Nhóm nghiên cứu đã tiến hành xác minh nguyên nhân chậm phát triển của các cháu bằng năng lượng cảm xạ qua ảnh, tiến hành xử lý một số nguyên nhân tại gia đình, kết hợp tác động bằng giải pháp dịch lý… Bước đầu có một số cháu có chuyển biến tốt, nhưng số lượng còn ít, đã phát hiện được nhiều nguyên nhân.
“Tìm hiểu khả năng của Tử vi trong kiểm nghiệm những sự cố tai nạn tập thể đối chiếu với những cá nhân có tuổi. Ngày giờ sinh khác nhau, tìm ra quy luật chung để có những nhận xét đánh giá về khoa tử vi trong thực tế đời sống.
Thay lời kết
Những chuyện khó tin nhưng có thật luôn tồn tại quanh ta. Phần nhiều những hiện tượng đó đều nằm ngoài sự hiểu biết về khoa học thực nghiệm của con người. Việc tìm ra những ẩn số lạ kỳ của cuộc sống không đơn thuần chỉ để thoả chí tò mò khoa học mà ẩn sâu trong đó còn là khát vọng mang những khả năng đặc biệt của người Việt làm những việc hữu ích cho đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét