Người nam châm hút cả đồ nhựa

Cơ thể một bà cụ 71 tuổi tại thành phố Lipetsk của Nga có thể hút mọi thứ, từ dao thép, bát nhựa cho tới gạt tàn thuốc lá bằng thạch anh. Ngoài ra, bà còn nhìn thấy trước những việc sắp xảy ra.

Những dụng cụ trong bếp như nĩa, thìa và dao đều nóng lên một chút sau khi bám vào cơ thể Elena Kovaleva trong vài phút. Tuy nhiên, lấy chúng ra khỏi cơ thể bà không phải là việc dễ dàng, cứ như thế chúng bị dính bằng keo.
“Những thứ đó lấy khá nhiều năng lượng của tôi khi chúng bám vào cơ thể. Người nam châm thường chỉ hút được những đồ vật bằng sắt, nhưng tôi có thể hút cả đồ vật bằng kính, nhựa và gốm”, Kovaleva cho biết.
Các vùng da mà vật thể bám vào lạnh như băng sau khi Kovaleva lấy vật thể ra. Bà phát hiện ra khả năng kỳ lạ của bản thân ở tuổi 45 sau một tai nạn. “Hồi ấy tôi quản lý canteen của một nhà máy. Tôi bị điện giật tại đây nhưng may mắn sống sót. Về sau các đồng nghiệp kể rằng một dòng điện 160 volt đã chạy qua cơ thể tôi. Đó là mức hiệu điện thế có khả năng gây chết người, nhưng tôi chỉ bị mất khả năng cử động tạm thời”, bà kể.
Người phụ nữ này cũng từng gặp một tai nạn điện giật tương tự khi mới 5 tuổi trong nhà vệ sinh công cộng. Một người đã cứu được Kovaleva trước khi quá muộn. Kể từ đó bà có khả nhìn thấy trước những việc sẽ xảy ra trong tương lai. “Tôi từng dự đoán rằng mẹ tôi sẽ qua đời sớm vì ung thư phổi. Sau đó mọi việc diễn ra đúng như vậy”, Kovaleva nói thêm.
Minh Long (theo Pravda)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét