Phát và nhận ý tưởng

Phát và nhận ý tưởng

(CXH.VN) Bạn đã cảm nhận các sóng rung động khác nhau trên từng khu vực và các cảm xúc được truyền tải bằng năng lượng nội tại. Ứng dụng các bài tập trong chương này bạn sẽ học cách truyền tải các thông tin qua năng lượng để gởi đến một người khác.
Kỹ thuật này rất hữu ích khi bạn muốn chứng tỏ sự hiện diện của bạn mà không muốn nói ra hoặc khi đọc được những suy nghĩ của người khác. Thường các giáo sư và các nhà hoạt động chính trị thích dùng thể thức này. Bạn cũng sẽ học cách nhận thức và giải đoán các thông tin mà người khác truyền đạt bằng năng lượng. Cách cảm nhận này tương tự với một số người được gọi là các đồng cốt.

Sự giao tiếp là điều quan trọng đáng kể. Tuy nhiên, thường người ta hay quên các yếu tố thực sự từ giao tiếp tinh thần và sự cảm nhận. Thường người ta nhờ một đồng cốt có thể đọc tư tưởng và thuật lại các ý tưởng mà đồng cốt này đọc được. Trí óc con người thật phong phú, đa dạng và linh động. Rất ít khi sự tập trung tinh thần của một con người đủ mạnh hay sức khoẻ kéo dài để có thể đọc chính xác tư tưởng của người khác vì như thế đòi hỏi người phát phải rất mạnh và hết sức tập trung.
Phần lớn ý tưởng của con người bị tình cảm chi phối rất mạnh và kéo dài. Bởi vậy khi cảm nhận các nỗi lo sợ hay sự vui mừng ẩn giấu trong mỗi con người sẽ dễ dàng hơn là nắm bắt các suy nghĩ của họ nhất là những người đang công tác trên lĩnh vực kinh tế hay chính trị đối ngoại. Chớ nên quên rằng các tiềm năng tinh thần được quản lý bởi một bộ phận của não bộ, có tính sáng tạo nhưng không logic!
Thực hành các bài tập ở chương này, bạn sẽ tăng khả năng cảm nhận tổng quát các tình cảm của những người sống quanh ta. Bạn có thể cảm nhậncác cảm xúc của người khác một cách trực tiếp và tức thời. Bạn cũng sẽ học được cách thể hiện của bạn để giúp các điểm trong cơ thể trở nên nhạy cảm trong giao tiếp. Trong lúc thực hành các bài tập này, chớ nên quên rằng mỗi người có những cảm nhận tinh thần khác nhau. Có thể bạn cảm nhận một hình ảnh, một cảm xúc thoáng qua, hay chỉ là một tiếng động. Dù cho cảm nhận như thế nào, đó cũng là thông điệp từ cơ thể bạn giúp nắm bắt các thông tin do năng lượng chuyển tải. Phải cố khám phá ra cách thức cảm nhận của mỗi người và phát triển chúng đến mức tối ưu để khai thác các điểm mạnh của bạn. Tuy nhiên không phải chỉ trong các điểm mạnh người ta mới có thể với tới sự hoàn mỹ (khi tập những bài tập này bạn nhớ luyện tập thường xuyên những bài tập giác quan mà từ cấp 4 đến cấp 6 bạn đã luyện tập qua).
Dư Quang Châu (Bộ môn Năng lượng Cảm xạ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét